Banner 01

Ý kiến khách hàng

Anh Khoa - Hội Trưởng Hội Subaru
Anh Khoa - Hội Trưởng Hội Subaru

Xe chạy mượt ở vòng tua thấp, độ bốc tăng rõ rệt hơn trước và giảm độ rung động cơ khi nổ máy tại chỗ. Sau khi trang bị Broquet. Khoảng 1 đến 2 bình xăng đầu tiên bạn sẽ ngửi thấy nồng độ qua ống xả nặng mùi hơn do chất tẩy rửa có trong Broquet làm cho bụi than trong buồng đốt bị tẩy dần ra. Kết quả buồng đốt sạch hơn xe chạy hiệu quả hơn do nhiên liệu được đốt hoàn toàn.

Anh Khoa - Hội Trưởng Hội Subaru

Anh Khoa - Hội Trưởng Hội Subaru

Xe chạy mượt ở vòng tua thấp, độ bốc tăng rõ rệt hơn trước và giảm độ rung động cơ khi nổ máy tại chỗ. Sau khi trang bị Broquet. Khoảng 1 đến 2 bình xăng đầu tiên bạn sẽ ngửi thấy nồng độ qua ống xả nặng mùi hơn do chất tẩy rửa có trong Broquet làm cho bụi than trong buồng đốt bị tẩy dần ra. Kết quả buồng đốt sạch hơn xe chạy hiệu quả hơn do nhiên liệu được đốt hoàn toàn.
Nguyễn Thanh Minh
Nguyễn Thanh Minh
Chủ xe Subaru OutBack 3.6L
Sau khi sử dụng cảm thấy xe bốc hơn, động cơ xe chạy mượt mà hơn.
Nguyễn Thanh Minh

Nguyễn Thanh Minh

Chủ xe Subaru OutBack 3.6L
Ly Long Tan
Ly Long Tan
Chủ xe Subaru Legacy 2.5L 175HP
Lắp đặt sử dụng sản phẩm Broquet in-Line Boostmaster40 cho xe Subaru Legacy của mình, Anh Ly Long Tan cảm nhận xe chạy ÊM HƠN, BỐC HƠN. Đặc biệt lắp vào vừa đẹp và hiệu quả còn hơn cả tư vấn.
Ly Long Tan

Ly Long Tan

Chủ xe Subaru Legacy 2.5L 175HP
Bác Tuấn Đoàn - Chủ Tịch Hội Ecosport Saigon Club
Bác Tuấn Đoàn - Chủ Tịch Hội Ecosport Saigon Club

Nửa đường test bộ Broquet...
Đi 120km, thấp nhất 50km/h, cao nhất 130km/h, chở 4 người lớn, đầy bình A95, đường hỗn hợp nhà-chợ-quốc lộ-cao tốc- quốc lộ, phần lớn chạy 80-90, máy lạnh 23 độ, trung bình 5,8L/100km, max lúc đậu mua tôm chợ Long Sơn 6,1L/100km!
Phải nói một cách công tâm là rất có hiệu quả trên Ecosport! Cảm giác rõ hơn lúc độ K&N và Iridium nhiều. Từ lúc depart đến lúc đậu vào bãi, máy nhẹ đều, mất độ trễ, vọt, lên dốc cầu Đồng nai trên cao tốc vẫn để D khỏi xuống S chở 4 lên 120 dễ dàng hơn lần trước chở 2!
Một quả độ đáng tiền và khuyên dùng, để có cảm giác lái một chiếc khác mạnh hơn. Hôm nay chạy chưa hề phải đạp lút ga và số S!
Cũng có thể có khả năng là do sự kết hợp của cả K&N và Iridium. Nhưng mình có thể khẳng định, chất lượng xăng quyết định việc chiếc xe có chạy được hết công suất thực của nó hay không . EcoSport không hề yếu như nhiều người vẫn nghĩ ... 

Cập nhật hậu testing:
Đã quyết định xài luôn cái này! Trải nghiệm thật sự ấn tượng. Xe mạnh có lẽ khó thấy sự khác biệt. Với Eco xác nặng máy 1.5 không tăng áp, lại gặp xăng không tốt nên vụ "độ nhiên liệu" này hợp lý, cải thiện công suất máy rõ rệt. Máy êm không nóng sau một chặng đường dài chạy nhanh. Trước đây, khi về tới hầm chui Thủ Thiêm vào thành phố kẹt xe thường có tình trạng máy nóng chạy gằn, lì máy. Bây giờ máy vẫn nhẹ êm như hồi sáng sớm lấy xe ra chạy!

Bác Tuấn Đoàn - Chủ Tịch Hội Ecosport Saigon Club

Bác Tuấn Đoàn - Chủ Tịch Hội Ecosport Saigon Club

Cập nhật hậu testing:
Đã quyết định xài luôn cái này! Trải nghiệm thật sự ấn tượng. Xe mạnh có lẽ khó thấy sự khác biệt. Với Eco xác nặng máy 1.5 không tăng áp, lại gặp xăng không tốt nên vụ "độ nhiên liệu" này hợp lý, cải thiện công suất máy rõ rệt. Máy êm không nóng sau một chặng đường dài chạy nhanh. Trước đây, khi về tới hầm chui Thủ Thiêm vào thành phố kẹt xe thường có tình trạng máy nóng chạy gằn, lì máy. Bây giờ máy vẫn nhẹ êm như hồi sáng sớm lấy xe ra chạy!
Có lẽ đây là món độ hiệu quả rõ rệt nhất, lấy lại được công suất thực tế của Eco. K&N và Iridium cũng hiệu quả nhưng ít hơn, vấn đề chính vẫn là xăng! Ai có điều kiện nên chơi luôn combo 3 món này bảo đảm không tiếc phí đầu tư!!!
Vụ tiết kiệm xăng: Với mức trung bình 5,8L/100km đường trường, đổ đầy tràn bình chạy gần 300km về tới nhà kim xăng chỉ còn 2/3 bình! Khả năng chạy đường trường 800-900km là trong tầm tay!


 

Anh Ngô Sơn Long - Chủ tịch Hội Ecosport miền Bắc
Anh Ngô Sơn Long - Chủ tịch Hội Ecosport miền Bắc

Vài dòng đánh giá của tôi và một số anh em đã chạy thử xe về sản phẩm Broquet In-line BoostMaster 30 sau gần 1 tháng sử dụng:

- Sản phẩm Broquet In-line BoostMaster 30 có thể tự lắp ráp một cách dễ dàng;
- Xe chạy mượt, đặc biệt ở tốc độ thấp khi tăng tốc xe không có hiện tượng bị trễ ga, không bị giật cục, độ nhạy chân gaz tăng. Máy chạy đỡ nóng hơn thể hiện sau khi chạy gần 100km nắp capo chỉ ấm ấm không nóng như lúc chưa lắp.
- Vấn đề tiết kiệm nhiên liệu: do đi nội thành là chủ yếu nên yếu tố tắc đường + yếu tố dừng 1 chỗ nhưng vẫn nổ máy chờ người nhà nên tôi không tính toán mức độ ăn uống của xe, do đó không có nhận xét về mục này.
- Về vấn đề làm sạch buồng đốt: theo quảng cáo thì các chất xúc tác trong Broquet còn tác dụng, sau khi lắp Broquet khoảng 5000km thì buồng đốt động cơ cơ bản được làm sạch hoàn toàn. Vấn đề này thì tôi chưa kiểm chứng được vì chưa nội soi buồng đốt trước khi lắp và mới chạy được từ lúc lắp đến nay mới hơn 1000km. Chờ đến lúc chạy được tầm 5000km theo khuyến cáo sẽ cho nội soi kiểm tra buồng đốt rồi báo cáo anh em sau.

Trên cơ sở đánh giá bước đầu nhận thấy Broquet có tác dụng tốt đến động cơ xe. Tôi cảm thấy rất hài lòng khi sử dụng Broquet.
Lời khuyên: Nếu có điều kiện, thì việc lắp và sử dụng sản phẩm Broquet thực sự hữu ích.

Anh Ngô Sơn Long - Chủ tịch Hội Ecosport miền Bắc

Anh Ngô Sơn Long - Chủ tịch Hội Ecosport miền Bắc

Vài dòng đánh giá của tôi và một số anh em đã chạy thử xe về sản phẩm Broquet In-line BoostMaster 30 sau gần 1 tháng sử dụng:
Sau khi trao đổi với anh Sang Phan, với tình hình sử dụng xe trong 2 năm qua (đã chạy được 40.000km), anh Sang Phan tư vấn tôi nên sử dụng Sản phẩm Broquet In-line BoostMaster 30. Ngày 12/10/2016 tôi đã nhận được Sản phẩm Broquet In-line BoostMaster 30 từ Sài Gòn gửi ra và tiến hành lắp vào xe. Sau gần 1 tháng với hơn 1000km sử dụng (do đợt này đi công tác nhiều nên mất 10 ngày không đụng đến xe) bao gồm đường nội thành và cả đường cao tốc, tôi nhận thấy:
- Sản phẩm Broquet In-line BoostMaster 30 có thể tự lắp ráp một cách dễ dàng;
- Xe chạy mượt, đặc biệt ở tốc độ thấp khi tăng tốc xe không có hiện tượng bị trễ ga, không bị giật cục, độ nhạy chân gaz tăng. Máy chạy đỡ nóng hơn thể hiện sau khi chạy gần 100km nắp capo chỉ ấm ấm không nóng như lúc chưa lắp.
- Vấn đề tiết kiệm nhiên liệu: do đi nội thành là chủ yếu nên yếu tố tắc đường + yếu tố dừng 1 chỗ nhưng vẫn nổ máy chờ người nhà nên tôi không tính toán mức độ ăn uống của xe, do đó không có nhận xét về mục này.
- Về vấn đề làm sạch buồng đốt: theo quảng cáo thì các chất xúc tác trong Broquet còn tác dụng, sau khi lắp Broquet khoảng 5000km thì buồng đốt động cơ cơ bản được làm sạch hoàn toàn. Vấn đề này thì tôi chưa kiểm chứng được vì chưa nội soi buồng đốt trước khi lắp và mới chạy được từ lúc lắp đến nay mới hơn 1000km. Chờ đến lúc chạy được tầm 5000km theo khuyến cáo sẽ cho nội soi kiểm tra buồng đốt rồi báo cáo anh em sau.
Trên cơ sở đánh giá bước đầu nhận thấy Broquet có tác dụng tốt đến động cơ xe. Tôi cảm thấy rất hài lòng khi sử dụng Broquet.
Lời khuyên: Nếu có điều kiện, thì việc lắp và sử dụng sản phẩm Broquet thực sự hữu ích.

Long Võ - Hyundai Santafe
Long Võ - Hyundai Santafe

Cuối tuần qua e có chuyến đi từ Định Quán - Đức Trọng 150km, đi về là 300km. Trải nghiệm rất thú vị sau khi gắn Broquet xe thật sự đi rất êm. Lên đèo rất nhẹ mặt dù xe chở đủ 7 người. Xuống đèo cũng rất êm máy không rần và rú như những chuyến đi trước. E rất hài lòng, và đặc biệt chuyến 300km e chỉ tốn có 200.000vnd tiền dầu tương đương với 5.x lít /100km chắc x chỉ là con số nhỏ thôi. 

Cám ơn a nhiều nha. Sau này ko lo về dầu và máy móc nữa rồi.

Long Võ - Hyundai Santafe

Long Võ - Hyundai Santafe

Cuối tuần qua e có chuyến đi từ Định Quán - Đức Trọng 150km, đi về là 300km. Trải nghiệm rất thú vị sau khi gắn Broquet xe thật sự đi rất êm. Lên đèo rất nhẹ mặt dù xe chở đủ 7 người. Xuống đèo cũng rất êm máy không rần và rú như những chuyến đi trước. E rất hài lòng, và đặc biệt chuyến 300km e chỉ tốn có 200.000vnd tiền dầu tương đương với 5.x lít /100km chắc x chỉ là con số nhỏ thôi. 

Cám ơn a nhiều nha. Sau này ko lo về dầu và máy móc nữa rồi.